Review nhà hàng Nhật ở Đà Nẵng


Review nhà hàng Nhật ở Đà Nẵng

Review nhà hàng Nhật ở Đà Nẵng

01-06-2020 1573

Đất nước mặt trời mọc không chỉ nổi tiếng như một cường quốc công nghiệp, mà còn được biết đến nhờ nền ẩm thực tinh tế và đẹp mắt.Nếu có điều kiện qua bển ăn luôn thì quá sướng rồi, còn nếu chưa thì dạo quanh mấy nhà hàng Nhật ở Đà Nẵng cũng được nè.

Mình sống ở Nhật cũng lâu, nên thú thật khi xa Nhật mình cũng nhớ món Nhật lắm lắm, nên có mấy nhà hàng Nhật ở Đà Nẵng thì cũng ráng mò đi ăn thử. Dạo này Đà Nẵng cũng mọc lên nhiều quán Nhật rồi, nhưng mình xin review mấy quán mà theo mình và một số người bạn Nhật của mình đánh giá là vị chuẩn Nhật nhất nhé.

1 Issunboshi

Nếu bạn là fan sushi,sashimi , thì đây là nơi bạn nhất định phải tới. Chủ quán là một bác Nhật đã 6x tuổi, bác nhập cá từ chợ cá nổi tiếng của Nhật về nên về mức độ tươi ngon thì cũng không khác gì bên Nhật đâu nha. Quán hiện có 2 cơ sở: 24 An thượng 3, và 113 Hà Bổng ( đang sửa lại, dự định khai trương lại vào 5/6)

Các món khác thì cơ bản cũng ok, nhưng mà mình đến đây toàn ăn sasimi thôi. Món yêu thích của mình là Samon sasimi và Engawa sushi không hơ lửa.Giá cả thì cũng ổn, nếu đi nhóm 3-5 người thì khoảng 250-300k/ người là ăn cũng được 4,5 món, no căng bụng rồi á.

Món sashimi cá hồi ngon quên đường về 
Món tempura

2 Miyoshi.

Miyoshi cũng bán khá nhiều món, sushi và sashimi cũng ngon, nhưng có lẽ thế mạnh nhất của Miyoshi là Tempura- đồ chiên kiểu Nhật. Rau củ ở đây đều lấy từ nông trại do chính bác chủ quán trồng, nên rau rất tươi ngon.

Mức giá thì nhỉnh hơn bên Issunboshi một xíu, nhưng nằm ngay khu Dương Đình Nghệ, đi lại khá thuận tiện.

 Địa chỉ quán cho những bạn cần nè :227 Dương Đình Nghệ nhé.

Sashimi các loại

 

 

sushi cơm cuộn

3.Phổ Đình-Uraetei

Quán thịt nướng kiểu Nhật này thì quá nổi tiếng rồi, vì có nguyên hệ thống ở nhiều thành phố. Quán thịt nướng nên thịt ngon rồi, hem cần bàn cãi nữa. Bên cạnh đó quán còn bán những suất ăn bình dân kiểu Nhật, menu phong phú và vị thì theo mình khá giống Nhật. Giá cả thì cũng ổn, tầm 120k là có thể có một set ăn gồm đầy đủ cơm, thức ăn, canh, và salad rồi. Giá này là giá buổi trưa nha.Trưa thì set thịt nướng tầm 170-200k, set ăn khác là tầm 120k. Còn buổi tối là menu khác giá khác, mắc hơn nha. Trang trí bên trong quán đậm phong cách Nhật nhưng khá 1 màu, nên cũng không có điểm nhấn để sống ảo lắm.

Địa chỉ:106 Yên Bái 

Set gà chiên bột kiểu Namban
Set Tonkatsu- thịt heo chiên xù 

4 Mikan Robata

Đây là quán Nhật kiểu nướng than trình diễn. Tầng 1 có một quầy counter nướng than trực tiếp cho khách xem, còn có cả nướng rơm biểu diễn nữa. Tầng 2 thì có bàn kiểu bình thường và bàn kiểu Nhật để lựa chọn. Mình thích ở đây vì có mấy đồ uống không cồn mà ngày xưa mình hay uống như Calpis (một kiểu sữa chua pha loãng).Đồ ăn ở đây nấu rất giống vị Nhật. Mấy món mình thích gồm có chese cake, chawan mushi, và Gân bò hầm Gyushuji.Món bánh xèo kiểu Nhật ở đây cũng khá ngon, bên ngoài giòn, bên trong thì mềm. Còn theo mấy người bạn Nhật của mình đánh giá thì những món mì của quán này cũng rất ngon. À mà quán có cái lối vào dễ thương lắm, nhìn qua cứ tưởng quán cà phê sang chảnh nào, dùng sống ảo cũng được lắm.

Giá cả thì mình thấy cũng ổn, tầm thấp hơn Phổ đình một xíu. Đi ăn 4 người thì tầm 200k/ người là no nê phủ phê rồi.

Địa chỉ: 26 Thái Phiên.

Cách đưa món nhìn lạ lạ ha
Các món mì khá ngon

 Đà Nẵng còn nhiều quán Nhật nổi tiếng khác nữa như Võ Sĩ Đạo 90 đường 2/9, hay Sushi bar Thiên Quế gần khu đảo xanh, hoặc Sushibe 38 đường Nguyễn Chí Thanh ( quán này cũng ngon, nhưng mà giá hơi cao) , nhưng nếu kể đến quán Nhật ngon và vừa tầm tiền thì mình nghĩ 4 quán này khá ok.

Hi vọng bài chia sẻ này sẽ giúp ích cho các bạn trong lựa chọn quán Nhật ở Đà Nẵng nhé.

Nếu thấy bài hữu ích thì chia sẻ giúp mình với nha., hihi.

 

MMblog

 

 

 


Copyright 2018 by Minh Minh Blog. All rights reserved.