Rừng Hà Gia- Khu du lịch sinh thái gần Đà Nẵng


Rừng Hà Gia- Khu du lịch sinh thái gần Đà Nẵng

Rừng Hà Gia- Khu du lịch sinh thái gần Đà Nẵng

30-01-2020 4839

MMblog chào cả nhà. Chúc mọi người một năm mới 2020 đầy hạnh phúc và sức khỏe nhé. Đầu năm MM đi du xuân ở khu du lịch sinh thái mới nổi ở Đà Nẵng là Rừng Hà Gia, thấy cũng hay hay nên viết review để mọi người tham khảo nha.

Rừng Hà Gia là khu du lịch sinh thái trên đường từ Đà Nẵng đi Hội An, một lựa chọn mới cho tụ họp gia đình và bạn bè của người dân Quảng Nam, Đà Nẵng. Cùng khám phá xem khu sinh thái này có gì nhé.

Cổng vào

Đầu tiên là cách di chuyển, Rừng Hà Gia nằm trên đường từ Đà Nẵng đi Hội An, nên bạn có thể đi bằng xe máy. Đi đường biển, qua khỏi cocobay chừng 1,5km thì sẽ thấy biển chỉ dẫn rẽ vào Rừng Hà Gia. Hôm mình đi còn có một cái cổng chào màu đỏ khá nổi bật.Đường vào thì xe oto 4-16 chỗ vẫn vào tốt nhé. Trên đường đi cũng có biển chỉ dẫn nên cũng dễ đi, nhưng nếu bất an thì bật google map nhé, chỉ cũng chính xác lắm.Khu sinh thái có trang bị bãi đổ oto và xe máy nhé.

Vé vào cổng là 50k/ người, nếu có CMND của huyện Điện Bàn thì được free nha. Bên trong khu sinh thái có 3 con đường chính chạy song song, trong đó 2 con đường đã được trồng hoa và trang trí khá đẹp mắt. Vừa vào cổng là có thể thấy một vườn hoa hướng dương khá bắt mắt. Mình đi hôm Tết nên còn có một số tiểu cảnh Tết xưa trang trí cho du khách sống ảo. Khu sinh thái trồng khá nhiều hoa, mùa này thì hoa hướng dương và hoa cánh bướm. Có mấy luống hoa cải cũng đang trồng, nhưng vẫn chưa đủ rực rỡ để chụp ảnh lắm.

Tiểu cảnh trước vườn hoa hướng dương
Hoa cánh bướm
những con đường trang trí để sống ảo

Rừng Hà Gia có con sông Cổ Cò chảy qua, ven sông có dựng những chòi cho thuê theo giờ, những phòng ngủ lại qua đêm, nhà hàng nổi phuc vụ du khách.Dịch vụ  vui chơi trong khu du lịch gồm có  Zipline, công viên nước mini, khu vui chơi trẻ em mini, thuê đạp vịt. Cảnh quan cũng được đầu tư khá đẹp, nên mình nghĩ phù hợp cho tụ họp gia đình hoặc bạn bè. Chị em có thể đi chụp ảnh sống ảo, trong khi anh em câu cá, hoặc nhậu lai rai trong chòi, còn trẻ em thì có thể vui chơi ở các khu vui chơi.

Các chòi cho thuê

Bảng giá dịch vụ như sau nha.

Bảng giá dịch vụ

Khu sinh thái nằm trên đường đi Hội An, nên có thể ở lại đây một đêm rồi hôm sau đi Hội An cũng là một lựa chọn khá hay ho chứ nhỉ. Hôm nay đi thì mình thấy còn mấy khu đất đang được quây lại, chắc chuẩn bị trồng thêm gì đó, nên lần sau quay lại chắc sẽ có nhiều thay đổi. Hi vọng đây sẽ là một điểm đến mới cho du lịch Quảng Nam Đà Nẵng.

Cám ơn các bạn đã đọc đến đây nha. Nếu thấy bài review hữu ích thì chia sẻ để nhiều người cùng biết nha.

Bonus cái ảnh chính chủ đang sung sướng vì lâu ngày mới được chụp với hoa, ahihi.

Lâu lắm rồi mới được chụp với nhiều hoa hướng dương như vậy, hihi

 

MMblog 

 

Tags:

Copyright 2018 by Minh Minh Blog. All rights reserved.