Ngắm hoa ở Kobe


Vườn hoa đẹp ở tỉnh Hyogo

Vườn hoa đẹp ở tỉnh Hyogo

11-06-2018 1419

Nhật Bản đang là điểm đến du lịch hấp dẫn trên thế giới.Được như vậy bởi Nhật sở hữu sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa cổ truyền và sự phát triển hiện đại, dịch vụ lịch sự với cách phục vụ tốt nhất thế giới, những món ăn ngon đậm đà với chất lượng nguyên liệu sạch và tốt.Ngoài ra, thiên nhiên xinh đẹp cũng giúp Nhật ghi điểm rất nhiều.

MM rất yêu thiên nhiên Nhật, thích những vườn hoa đẹp, nên MM sẽ xây dựng một chuyên đề giới thiệu về một số vườn hoa xinh đẹp của Nhật.

vườn hoa Awaji Hanazashiki mùa hè và MM

 

Trong bài này, MM sẽ viết về vườn hoa của tỉnh Hyogo,Nhật Bản.Có 2 vườn hoa, 1 là Awaji Hanazashiki, và 1 là công viên ven biển Awaji kaikyo.

Nếu bạn đi khu vực Kansai, hãy ghé thăm nơi này.Cách đi cũng tương tự như nhau.Có nhiều cách đi, từ nhiều nơi. Trong bài này mình sẽ nói rõ về cách đi từ thành phố gần nhất là Kobe.Nên bạn có thể bắt tàu Shikansen đến Kobe rồi đổi tàu thường đến ga JR Maiko.

 

Ra khỏi ga này, bên trái sẽ thấy cầu Akashi Kaikyo, cầu bắc qua biển rất hùng vĩ.Dưới chân cầu có một công viên xanh ngắt, rất thích hợp để dạo chơi và tất nhiên, cả chụp ảnh, hihi.

 

Còn nếu bạn rẽ phải, bạn sẽ thấy hướng dẫn đến xe bus cao tốc tên Kosoku Maiko.Từ ga bạn đi trên cầu nối qua khu bus, tìm thang máy đi lên sẽ thấy bến xe.Từ đây bạn bắt xe bus cao tốc đi Higashi Ura Bus terminal (bến số 2) , dừng ở bến cuối Higashi Ura bus terminal, bắt taxi 10 phút là tới công viên Awaji Hanazashiki. Còn công viên ven biển Awaji Kaikyo thì dừng ở bến trước đó, Yumebutaimae, đi bộ tầm 5 phút là tới.

Bến số 2 

 

Các vườn hoa này trồng hoa theo mùa, mỗi mùa mỗi vẻ, nên bạn đến mùa nào cũng có hoa nhé.

Đối với vườn hoa Hanazashiki, mình từng đến vào mua xuân và mùa hè, mỗi mùa đều rất đẹp. Mùa xuân hoa cải và hoa tím (chả biết tên, hihi) trải dài rất đẹp. Mùa hè thì cỏ xanh mướt, hoa trồng dọc con đường (cũng chả biết tên hoa, hihi, chỉ thấy đẹp là chụp thôi).Phí vào cồng free, bù lại tiền taxi, hihi.Trong công viên có bán kem cũng khá ngon nhé.

Vườn hoa Awaji Hanazashiki mùa xuân tháng 3.Ảnh tự chụp bằng điện thoại nhé

 

 

Còn công viên ven biển thì mình đến vào mua xuân, hoa tulip trồng rất đẹp.Tuy nhiển chỉ là những bụi nhỏ, đẹp kiểu công viên đi dạo thôi chứ không thấy được sự khoáng đạt như bên kia.Cá nhân mình thích bên công viên kia hơn.Bên này thì tốn phí vào là 450 yên nhé.

Hoa tulip mùa xuân (ảnh chính chủ)

 

Toàn cảnh công viên qua bờ hồ (ảnh chính chủ)

 

 

Mình đính kèm link vườn hoa, các bạn tham khảo lịch hoa nở để sắp xếp chuyến đi nhé.

Công viên Awaji Hanazashiki 

https://www.hyogo-park.or.jp/hanasajiki/

(cái này không có tiếng Anh, chịu khó mò mẫm nha, hihi)

 

Công viên ven biển Awaji kaikyo 

https://awaji-kaikyopark.jp/en/

 

Chúc các bạn săn được nhiều tấm hình đẹp.


Copyright 2018 by Minh Minh Blog. All rights reserved.