Chương trình du lịch Đà Nẵng 3n2đ- Tập 1


Chương trình du lịch Đà Nẵng 3n2đ- Tập 1

Chương trình du lịch Đà Nẵng 3n2đ- Tập 1

01-07-2019 1160

Nếu đi Đà Nẵng, thường mọi người sẽ đi Bà Nà (2/3 ngày), Hội An (1/2 ngày), Huế (1 ngày) , Cù Lao Chàm(1/2 ngày),và tham quan nội thành Đà Nẵng(1/2 ngày). Với lịch trình 3n2đ, bạn có thể kết hợp các điểm tham quan trên sao cho phù hợp nhất nhé. Dưới đây mình xin gợi ý 1 chương trình nha.

Xem thêm: Một số khách sạn ở Đà Nẵng

Ngày 1: Đến Đà Nẵng. Tùy thời gian đến mà bạn có thể tận dụng để tham quan một số điểm. Nếu bạn đến buổi sáng, bạn có thể về khách sạn gửi hành lý, thuê xe máy đi phượt bán đảo Sơn Trà. Lưu ý là nên đi xe số nhé, xe ga leo đèo nguy hiểm lắm. Bạn chạy dọc đường biển về phía bức tượng Bồ Tát. Bức tượng này có thể thấy từ bãi biển trung tâm Thành phố nên dễ đi lắm. Dọc đường biển bạn sẽ thấy một bến tàu cá với rất nhiều tàu dừng, và những thuyền thúng nằm trên cát. Dừng xe xuống sống ảo nào.

Thuyền, biển và em

Đi thêm một đoạn, các ban sẽ thấy chùa Linh Ứng, nơi có bức tượng Bồ Tát lúc nãy. Chùa này nổi tiếng linh thiêng, nên được khách thập phương tới chiêm bái nhiều lắm nha.Từ trên chùa nhìn về thành phố cũng rất đẹp.

Đi lên cao nữa, bạn có thể chiêm ngưỡng vẽ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên bán đảo Sơn Trà, thăm cây đa ngàn năm, và đỉnh bàn cờ. Đi cũng khá xa, nên nếu nắng quá thì thôi đi về, nghỉ ngơi chiều đi Hội An nha.

Trên đường lên đỉnh Bà Nà, gần lối vào Intercon

Đi Hội An tốt nhất nên đi từ 2-3h chiều. Nếu bạn đi xe máy thì sẽ mất 45p, chỉ cần chạy theo đường biển, hướng ngược lại với chùa Linh Ứng, đến ngã ba bãi biển An Bàng, rẽ phải đi thẳng hoài là tới. Cực kỳ dễ đi.  Vào đến Hội An dạo chơi tầm 1-2 tiếng là trời tối, phố bắt đầu lên đèn rất đẹp. Bạn cũng có thể đi thuyền , giá thì cứ trả tầm 80-120k/ người nhé. 

Tối bạn có thể về Đà Nẵng luôn, hoặc ở lại Hội An coi show Ký ức Hội An ( Show này thứ 3 đóng cửa nha). Show này khá mắc, khách ngoại tỉnh giá vé từ 600k. Có thể bạn sẽ thấy hơi mắc, nhưng xem rồi sẽ thấy 600k là xứng đáng cho sự đầu tư của công viên. Mình sẽ có bài review về show này sau nhé.Show kết thúc tầm 21:00, giờ này chạy xe máy về Đà Nẵng cũng hơi nguy hiểm, nên nếu bạn tính xem show mình nghỉ nên thuê khách sạn ở Hội An, hoặc thuê xe ô tô đi từ Đà Nẵng vào sẽ an toàn hơn nha.

Một điểm sống ảo mới của Hội An. Đố bạn ở đâu nè?

Ngày 2: Đi Bà Nà. Bà Nà thì dạo này quá hot vì cầu Vàng hình bàn tay, và khung cảnh hùng vĩ kiểu châu Âu rồi. Nếu bạn muốn đi tự túc, bạn cũng có thể chạy xe máy, từ Trung tâm thành phố đi xe máy khoảng gần 1 tiếng. Đường này xe lớn ( xe du lịch, xe container, xe tải) chạy nhiều, nên cũng hơi nguy hiểm. Nên bạn nào không vững tay lái thì mình nghĩ thuê xe lên, hoặc đi tour cho an toàn nha.

Giá vé cáp và vui chơi trên Bà Nà đối với người ngoại tỉnh là 750k. Trên Bà Nà không cho mang đồ ăn vào, nên lên đó ăn nhà hàng hoặc ăn các hàng ăn vặt trên đó.Nếu bạn định chơi cả ngày, thì mình nghĩ nên ăn uống no nê một chút cho có sức bằng cách ăn bufet. Giá vé bufet là 225k. 

Hiện nay trên Bà Nà đang có chương trình ca múa nhạc Vũ Hội Ánh Dương, biểu diễn lúc 10:30 và 14:30. Chương trình chỉ kéo dài đến cuối tháng 9/2019, nên nếu đi trong thời gian này các bạn xem canh thời gian coi nha. Cũng đầu tư công phu phết.

Cầu Vàng lúc vắng người hiếm hoi :D

Đi Bà Nà cũng có tour ghép, giá chỉ 1030k, gồm cả đưa đón, ăn uống, vui chơi. So với bạn tự đi và mua vé thì chỉ mắc hơn có 55k, mà còn đỡ mất công đi xe máy. Mình có lần tự đi xe máy, chiều đi thì không sao, nhưng chiều về thì do đi chơi đã thấm mệt, lái xe về thấy khá oải. Nên mình nghỉ đi tour cũng là một lựa chọn hay. Tour thì cũng kiểu đi chung, về chung thôi, chứ trên đó phần ai nấy chơi à, hehe. Tham khảo thêm tour tại đây nhé.

https://atcgr.com/tour-du-lich/ba-na-1n.html

Hoặc đặt trước qua kkday

https://www.kkday.com/vi/product/10048-ba-na-hills-da-nang-day-tour?cid=6848

Tối về Đà Nẵng đi ăn Hải sản lấy sức là đẹp nè. Hải sản ngon bạn có thể đến quán Châu Sơn 1 đường Nại Tú 2, còn hải sản giá yêu thương thì có thể đi Năm Đảnh nha.

 

Ngày 3: Tùy chuyến bay của bạn, nếu có thời gian thì đi dạo trong thành phố, thăm nhà thờ con gà, khu làng bích họa, chợ Hàn, hoặc đi sống ảo ở khu chụp ảnh dưới chân cầu bờ đông cầu Thuận Phước. Còn nóng quá thì thì chui vào bảo tàng 3D, khu chụp ảnh trong nhà Upside down... Trong thành phố cũng nhiều điểm vui chơi lắm nha.Vé vào cửa thì có thể mua trước qua kkday cho rẻ nè.

https://www.kkday.com/vi/product/100671-da-nang-upside-down-world-ticket?cid=6848

Ảnh chụp trong khu nhà đảo ngược Upside down

 

Trên đây là lịch trình sơ lược gợi ý các điểm đến ở Đà Nẵng. Về từng điểm đến mình sẽ có bài review sau nha.

Nếu thấy hữu ích thì cho mình 1 like và share để nhiều bạn bè tham khảo nha

Thân ái

MM blog

 

 

 

 


Copyright 2018 by Minh Minh Blog. All rights reserved.